วันเสาร์ที่ 14 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Hot Tub Time Machine -- น้ำร้อน -- สิ่งที่เกี่ยวกับที่ดินแปลง?

สิ่งแรกที่ผมต้องบอกว่า Hot Tub Time Machine แน่นอนไม่ได้อยู่ในลีกเดียวกับ HG Wells, แต่ไม่ถือกับมันว่า นักเขียน Josh Heald, Sean Anders และจอห์นมอร์ริสมาด้วยชื่อลวงว่าจริงๆกล่าวมันทั้งหมด -- มันเป็นอ่างน้ำร้อนก็คือเครื่องเวลา อะไรอีกที่คุณสามารถพูด? มันทำให้สามารถจับและเปรียบเทียบความรู้สึกและศีลธรรมอันดีของ eighties และให้คุณอารมณ์ดีเรื่องราวเกี่ยวกับมิตรภาพ ผู้อำนวยการ Steve Pink ได้สร้าง eighties ในลักษณะที่ควรอุทธรณ์และการผลิตในความคิดถึงทุกคนที่มีอายุระหว่างสามสิบห้า, การสร้าง X'ers ข้ามได้อย่างง่ายดายระหว่าง'Back To The Future'และ'เมาค้าง'มันเป็นเรื่องของสามเกือบเพื่อนอาดัม, Lou และนิคที่มีปัญหาชีวิตอย่างรุนแรงพร้อมกับหลานชายวัยรุ่นโพสต์ของอาดัมยาโคบ โยนออกเดินทางเวลาและหนังสือเรียนวิทยาศาสตร์กับภาพยนตร์เรื่องนี้ในความเป็นจริงอาจจะโยนออกคณิตศาสตร์หนึ่งเกินไปถ้าคุณพยายามที่จะคิดอายุจริง Jacob 's, หนังเรื่องนี้ไม่ได้ใช้เวลาใด ๆ ของมันอย่างจริงจัง พวกเขาถูกลำเลียงไปที่ 1986 และพยายามที่จะทำงานออกมาวิธีการได้รับออกมาโดยไม่มีการเปลี่ยนแปลงประวัติหรือแน่นอนการมีอยู่ของยาโคบผู้ซึ่งปฏิสนธิในครรภ์ว่าปี

Rob Corddry แพทย์ตัวตลก, ดร. Blake ดาวน์ของเด็ก'โรงพยาบาลและรอน Fox และใน Harold Kumar Escape Guantanamo Bay จากเล่นนอกรีตแอลกอฮอล์ Lou คนที่แต่งตัวประหลาดของบุคคลที่ไม่เคยได้รับเชิญให้บุคคลที่เคารพในตัวเองที่ไม่เคยเติบโตขึ้นและกลายเป็นความน่ารำคาญให้เพื่อนเก่าของเขา เขาได้ก้าวมาถึงจุดต่ำในชีวิตของเขาที่เขา smashes รถของเขาในโรงรถของเขาและแประพยายามฆ่าตัวตายจากพิษคาร์บอนมอนนอกไซด์ Lou เป็นจริงตัวละครหลักในหนังเรื่องนี้ทั้งหมดน่าสะพรึงกลัวในการเริ่มต้นและที่จริงส่วนใหญ่ของหนัง แต่เราเห็นการเปลี่ยนแปลงที่ใหญ่ที่สุดในสถานการณ์ของเขาเมื่อเขาพบว่าเขาจริงๆจะมีเพื่อน

Old Hindi Movie Songs

Craig Robertson Darryl Philbin ผู้เล่นของรุ่นของสหรัฐฯ'Office'และมีเพียงเสร็จ"เชร็คForever หลังจาก"เล่น Nick Webber - Agneu. เขามีชื่อ barreled คู่ที่ถูกด่าว่าไปยังจุดที่รวมทั้งนามสกุลของเขาภรรยา Courtney Agneu 's (Kellee Stewart) เป็นส่วนหนึ่งของเขาเอง. เขาเป็นนักร้องนำของวงดนตรีท้องถิ่นที่ไม่เคยทำ การแสดงผลและถูกลืมได้อย่างรวดเร็ว. งานของเขาในปัจจุบันเป็นศัลยแพทย์สัตวแพทย์ถึงต่ำเช่นมีการดึงกุญแจออกจากสุนัข BMW ขจอกยากจนมาในเจ้าของ unlikable เช่นโทมัสเลนนอน, จิมที่รับบทโทห้อยจาก Reno 911. เขาเป็น โดยหักการค้นพบของอีเมลที่แสดงให้เห็นว่าภรรยาของเขาได้ก่อนหน้านี้โกงบนเขาแม้ว่านิคจะได้รับอย่างซื่อสัตย์ต่อเธอ

John Cusack, ผู้ที่มีเพียงเสร็จเซี่ยงไฮ้และก่อนหน้านี้ถูก Jackson Curtis ในปี 2012 และยังเป็นเสียงของ Igor เล่นอาดัม ความสัมพันธ์ของอาดัมกับแฟนของเขาได้หลุดลงอย่างสมบูรณ์และเธอได้ย้ายออกและนำเนื้อหาส่วนใหญ่ของบ้านของพวกเขา ชีวิตรักของอาดัมได้ดำเนินการดำน้ำที่สมบูรณ์และมันก็ดูเหมือนว่าเขาได้เลือกที่ไม่ถูกต้องพันธมิตรจะปักหลักที่มีและอาดัมจะหวั่นใจกับการตัดสินใจที่เขาทำที่เขาได้เข้าไปในสถานการณ์เช่นนี้ เช่นเดียวกับทุกอย่างจะผิด แต่น่าเสียดายที่เขามีความรับผิดชอบเพิ่มเติมนับจากการพยายามฆ่าตัวตายของ Lou ได้ทำให้เขาอยู่ในฐานะที่ต้องเป็นผู้รับผิดชอบและดูแลให้เขา

Clark Duke ที่ได้เสร็จสิ้นเพียงคำพันและก่อนหน้านี้เป็นเดล Kettlewell ในสามปีของชุดกรีกเล่นยาโคบ เขาเป็นหลานชายของอาดัมวิดีโอเกมส์ - หลงผู้จ่ายที่สุดในชีวิตจริงใน Second Life ของเขาในชั้นใต้ดินของบ้านของอาดัม พิจารณาเขาเป็นรุ่น Y และผู้ที่ไม่เคยสมบูรณ์เข้าใจประสบการณ์ของ eighties

ตัวละครหลักอีกประการหนึ่งคือกระรอกที่การเปลี่ยนแปลงระยะเวลาในลักษณะที่จะก่อให้เกิดปัญหาร้ายแรง Lou, บทบาทของเขาจะเป็นศูนย์กลางการเป็นหนูขนาดใหญ่จาก Caddyshack

พวกเขาทุกคนจะเดินทางไป â ¡ à'ÕÂ ¡ วัลเลย์ตอนนี้ทำงานที่น่าผิดหวังลงรีสอร์ทเมืองอัลไพน์สกีหิมะที่ได้ตีอย่างแน่นอนครั้งยากเพราะล่าสุดไปปีที่ผ่านมา แต่ก็มีเกือบจะกลายเป็นเมืองผี พวกเขาตรวจสอบเป็นเหมือนกันยื่นแม้แต่ห้องเดียวที่พวกเขามีเวลาค่อนข้างน้อยมากเมื่อ 20 ปีก่อนที่

ช่วยให้พวกเขาไปที่ห้องของพวกเขาเป็นเด็กรับใช้ฟิลอารมณ์ไม่ดีที่เคยเป็นคนนิสัยดี แต่ตอนนี้ตั้งแต่พักแรกของพวกเขาได้สูญเสียแขนและเกลียดความช่วยเหลือใด ๆ ในการรับของพวกเขากระเป๋าไปที่ห้องของพวกเขา ฟิลล์จะถูกเล่นโดย Crispin Glover ซึ่งเพิ่งเล่น Stayne ใน Alice in Wonderland และน่าสนใจเล่นยังพ่อ Marty ของGeorge McFly ในปี 1985 ของกลับไปในอนาคต มีแปลงข้างเคียงอย่างต่อเนื่องในภาพยนตร์ที่ฟิลล์เสมอดูเหมือนว่าจะตกอยู่ในอันตรายของการสูญเสียแขนของเขาคือ ฟิลล์อย่างแน่นอนจะทำกับบางอบรมด้​​านสุขภาพและความปลอดภัยในขณะที่เรามักจะจับเขาอาศัยอยู่ฉกรรจ์ แน่นอนว่าสิ่งที่กังวลสำหรับนักท่องกาลเวลาก็คือมันก็ดูเหมือนว่าจะอยู่รอด

Chevy Chase, ผู้ที่มีเพียงเสร็จแจ๊คและฝักถั่วและได้ Ty Webb ในปี 1980 Caddyshack เล่นอ่างอาบน้ำคนบริการแนะนําผู้ที่มีหน้าที่ในการหรือการทำความสะอาดและซ่อมอ่างน้ำร้อนได้ตลอดเวลา เขามีเพื่อช่วยให้ได้รับการทำความสะอาดอ่างน้ำร้อนของพวกเขาโดยเฉพาะอย่างยิ่งของสัตว์ใด ๆ ซาก ดูเหมือนว่าเป็นสัตว์คล้ายหมีเล็กบางถ้าลองเครื่องเวลาก่อนหน้า แต่เสียชีวิตในกระบวนการ

เมื่อเครื่องเวลาเปิดใช้งานความช่วยเหลือจากสารเคมีในเครื่องดื่มชูกำลังบางส่วนรัสเซียจะกลายเป็นประสบการณ์ที่เหนือจริง โดยการดื่มอย่างที่พวกเขาลืมเกี่ยวกับคนที่แต่งตัวประหลาดที่ได้รับในการใส่ชุดหมีและผู้หญิงเปลือยกายที่อยู่ ๆ ก็ปรากฏว่าในนั้นด้วยพวกเขา

พวกเขาตื่นขึ้นมาในอ่างน้ำร้อน แต่พวกเขามีความคิดสิ่งที่เกิดขึ้นกับพวกเขาไม่ คือตอนนี้ 20 ปีก่อนหน้านี้พวกเขากำลังในปี 1986 ในวันที่พวกเขาไปมากสำหรับงานเทศกาลดนตรี Winterfest '86 เมื่อพวกเขาอายุน้อยกว่า ฉันต้องการนาฬิกาปลุกของฉันมีสถานที่สำหรับแม้เพียงสักหนึ่งหรือสองชั่วโมง

การรับรู้ของการเดินทางข้ามเวลาของพวกเขา มันไม่ได้ความเป็นจริงที่ทุกคนดูเหมือนจะกีฬาแฟชั่นย้อนยุคในลานสกี มันเป็นของ Winterfest 1986 มันคืออายุของเสื้อผ้าสดใสใหญ่เครื่องอุ่นผมและขา แต่มันไม่ได้นี้ที่พิสูจน์แล้วว่าพวกเขาว่าพวกเขาได้เดินทางมาถึงก่อนหน้านี้ในเวลา มันไม่ได้แม้แต่การรับรู้คลุมเครือของใบหน้าและคนที่ถูกประมาณ 20 ปีก่อนหรือว่าโปรแกรมทั้งหมดในทีวีมาจาก 80 ของ คุณอาจจะไม่ต้องเดาว่าพวกเขาสามารถบอกพวกเขาได้มาโผล่อยู่ eighties ในที่สุดด้วยความสงสัยของสิ่งที่อาจจะเกิดขึ้น Nick ถามผู้หญิงถ้าไมเคิลแจ็คสันเป็นสีดำหรือสีขาว เมื่อเธอตอบ'เขาเป็นสีดำ?' นี้เป็นหลักฐานที่ดีของการเดินทางข้ามเวลาซึ่งจะส่งเขาตะโกนกลับไปที่ห้อง

มีคุณลักษณะของเครื่องหนึ่งในขณะนี้ที่ไม่ซ้ำกัน แต่เป็น; ร่างกายของพวกเขาจะอายุน้อยกว่า 20 ปี -- โอกาสทางธุรกิจขนาดใหญ่มีผมคิดว่า แน่นอนยาโคบ 20 ยังไม่ได้เพื่อให้เกิดความเป็นจริงของเขาจะเป็นคำถามเกี่ยวกับภาพของเขาในกระจก flickers แปลก

พวกเขาแต่ละอย่างสมเหตุสมผลเริ่มออกพยายามทำทุกอย่างเช่นเดียวกับพวกเขาได้ 20 ปีก่อน แต่หนึ่งหนึ่งที่พวกเขาตายเพื่อดึงดูดใจในการทำสิ่งต่างๆต่างกัน

Lou ได้รับการตีขึ้นโดย Blaine และเพื่อนของเขาอีกครั้ง Blaine เล่นโดย Sebastian Stan, ผู้ที่เป็นคาร์เตอร์ Braizen ในชุด Gossip Girl Lou อีกครั้งกับความท้าทายให้เขา rematch, เศร้าครั้งสุดท้ายที่เขาทำอย่างนี้เพื่อน ๆ ของเขาไม่ได้เปิดขึ้นเพื่อสนับสนุนเขาและเขาได้รับการตีอย่างรุนแรง Nick สัญญาว่าจะไปกับเขาในขณะนี้ แต่ไม่เคยทำมันตอนนี้หลังจากทำงานสดใสของเขาที่แสดงเพียงเมื่อมีคำว่าสายเกินไปเขาจำสัญญาว่า แต่พบ BlaineiPhone, แว่นตาและเครื่องดื่มรัสเซียในกระเป๋าเขาขโมยจาก Lou ในระหว่างการต่อสู้และคิดว่าจะต้องเป็น Lou สอดแนมรัสเซีย โปรดจำไว้'สงครามเย็น'?

Lou จะได้รับเป็นบิตของปัญหาโดยใช้ความรู้ของเขาเดิมพันอนาคตและชนะ แต่สูญเสียใน'สิ่งที่แน่ใจว่า'สุดท้ายของเขาเพราะเขามีการเปลี่ยนกิจกรรมเมื่อเขาฟื้นขึ้นในอ่างน้ำร้อน เมื่อเขาฟื้นขึ้นเขาโยนขึ้นกว่ากระรอก สับสนเดียวกันนี้กระรอกวิ่งข้ามสนามกีฬาของ AFC Championship Game, (ที่ไม่ได้เล่นใน1986 แต่วันที่ 11 มกราคม 1987 แต่ผู้ใส่ใจ?) และทำให้เกิดการทัชดาวน์ในช่วง 37 วินาทีที่จะไม่เกิดขึ้น

Nick ต้องมีเพศสัมพันธ์กับ groupie และมีประสิทธิภาพอย่างสาหัสกับวงดนตรีของเขาให้สิ่งที่เหมือนกันในระยะเวลานี้ groupie, Tara, มีการเล่นโดยเจสสิก้าแพรที่มีเพียงเสร็จ Peepers และได้ Courtney Benedict ในชุด'แจ็คและ Bobby' นิคมีเวลาในการทำงานต่อไปนี้ผ่านเมื่อเขาอยู่กับธารา; เขาว่ามันรบกวนมากเพราะเขาคิดว่าเขาจะถูกไม่ซื่อสัตย์กับภรรยาของเขา Nick จริงๆการเปลี่ยนแปลงทุกอย่างสำหรับตัวเองเมื่อเขาทำให้ประสิทธิภาพการทำงานยอดเยี่ยมเล่นเพลงบางอย่างที่ยังไม่ได้รับแม้แต่เขียนยัง อย่างไรก็ตามมีหน่วยความจำของภรรยาของเขาโกงเขาเล่นอย่างต่อเนื่องในใจของเขาเมื่อเขาได้รับโทรศัพท์เขา snaps และการเรียกเธอกรีดร้องที่เธอเกี่ยวกับวิธีการที่เขาพบว่าเธอเป็นคนโกงเขา E'xcept แน่นอนในขณะนี้ภรรยาของเขาเป็นเพียง 9 ขวบ

อาดัมต้องเลิกกับครั้งแรกของเขาที่สวยงามแฟน, เจนนี่, ผู้ก่อนแทงเขาในใบหน้าในตาขวาของเขาเมื่อเขาได้ให้ข่าวของเธอ เจนนี่มีการเล่นโดย Lyndsy Fonseca ผู้เป็นลูกสาวในวิธีฉันพบแม่ของคุณ'และ Dylan Mayfair ใน'Desperate Housewives' อาดัมเป็นคนแรกที่ล้มเหลวในการเกาะแผนของการรักษาทุกอย่างเหมือนกันและตัดสินใจว่าครั้งนี้เขาจะอยู่กับเจนนี่ จิ้มเป็นบางส่วนเหตุผลว่าทำไมเขาไม่สามารถเลิกกับเธออีกครั้งและนี้ convinces คนอื่น ๆ ว่าพวกเขาจะเปลี่ยนแปลงเกินไปแดกดันตรงข้ามเกิดขึ้นเจนนี่เลิกกับเขาแทนและความโกรธของอาดัมที่นี้เกิดจากการทำลายในหน้าเดียวกันให้เกิดขึ้น เขาได้บอกเธอนี้สำหรับเธอก็ตั้งครรภ์โดยผู้แพ้บางและได้รับไขมันมาก หนักหน้าของเธอกลายเป็นชื่อเล่นของเพื่อน Great White บัฟฟาโล'

อาดัมภายหลังมีการประชุมอื่นที่มีโอกาสเมษายน, นักข่าวดนตรีที่เป็นวงดังต่อไปนี้นิค เขาได้พบเธอที่บาร์ก่อนหน้านี้ แต่ทางด้านซ้ายของเธอในความพยายามที่จะอยู่กับเจนนี่ เมษายนเป็นเล่นโดย Lizzy Caplan ผู้เป็น Marlena เพชรใน Cloverfield และ Marla ใน'Crossing Over' หลังจากที่เลิกกับเจนนี่เขาเป็นความรู้สึกลงและเมื่อเมษายนปรากฏพวกเขาจริงๆคลิกและแตกเข้าไปในบ้านที่จะใช้เวลาร่วมกัน อาดัม confided เกี่ยวกับการเดินทางของเธอในเวลาและพวกเขากลายเป็นความสนิทสนม น่าประหลาดใจที่เธอฟังเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางครั้งและเป็นอย่างเห็นอกเห็นใจต่ออาดัม ฉันสงสัยว่าที่เป็นปฏิกิริยาตามปกติเมื่อคุณบอกใครบางคนในวันแรกของคุณที่คุณกำลังจากอนาคต เช่นเดียวกับพวกเขาตีมันออก แต่เจ้าของบ้านมาถึง

น้องสาวของอาดัมมี, เคลลี่ (Collette Wolfe) ผู้เป็นแม่ Jacob 's, และการแสดงตลกทางเพศและพฤติกรรมของเธออย่างแน่นอน Jacob ทำให้อึดอัด ยาโคบเป็นระยะเวลากระวนกระวายใจเป็นอย่างยิ่งที่จะถูกเปลี่ยนได้เพราะเขามีความเสี่ยงที่ไม่ได้เกิด Lou จะติดจุดหนึ่งอยู่บนเตียงกับเคลลี่โดยผู้อื่นที่จะหยุดพวกเขาในช่วงกลางพระราชบัญญัติ -; แต่นี้จะทำให้ยาโคบจะหายไป พวกเขาตระหนักดีว่าด้วยดังนั้นจึง Lou พ่อของยาโคบและต้องให้เขาต่อไป มันจะกลายเป็นช่วงเวลาในชีวิตของมนุษย์เมื่อเขาได้จะเหลือคนเดียวจนจบงาน นี้จะนำกลับกลับ Jacob ค่อนข้างเบื่อหน่ายในชาติ

เพื่อนทั้งหมดตัดสินใจในที่สุดว่าพวกเขาจะต้องไปหลังจาก Blaine, คนที่มีเครื่องดื่มรัสเซียที่จำเป็นสำหรับเครื่องเวลาและวิธีการเดียวของพวกเขาได้รับกลับ แต่ Blaine จับพวกเขาทั้งหมดด้วยความประหลาดใจ Lou จริงๆวางลงใน Blaine เวลานี้และสิ่งทั้งหมดจะหยุดลงเมื่อนิคจะใช้รัสเซียเครื่องดื่มและแอบอ้างมันเป็นระเบิด นี้จะช่วยให้พวกเขาทั้งหมดจะหลบหนี พวกเขาจะล่าโดยแก๊ง Blaine ของ แต่พวกเขามีเครื่องดื่มให้พลังงานและหมายถึงการได้รับบ้าน

Lou สุดท้ายคือคนที่อยู่ทางด้านหลังซึ่งใช้กำลังผลักดันในอาดัมคนหลังจากทั้งหมดได้กลายเป็นเพื่อนแท้และไม่ได้จะปล่อยให้เขาอยู่คนเดียว

ผลตอบแทนในสิ่งที่ผลของการเปลี่ยนแปลงที่พวกเขาทำมีอะไรบ้าง

พวกเขาพบเครื่องเล่นดีวีดีในลอดจ์ที่ทำโดย Lou อธิบายการเปลี่ยนแปลงที่เกิดขึ้น พวกเขาจะได้รับสำเนาของแผนที่เพื่อที่อยู่อาศัยใหม่ของพวกเขาโดยเด็กรับใช้ที่เป็นมิตรตอนนี้การกีฬาแขนทั้งสองข้าง เด็กรับใช้คนที่สูญเสียแขนของเขาได้รับความช่วยเหลือจากสกีตระเวนที่เวลานี้มีสถานที่ใกล้เคียง พวกเขามีการจัดการเพื่อให้มันใส่น้ำแข็งและเด็กรับใช้โชคร้ายไปยังโรงพยาบาลในเวลาที่จะได้รับมัน reattached

Lou ใช้ความรู้ที่เขาได้ในอนาคตเพื่อสร้างความโชคใหญ่, เรือยอชท์, บ้านที่สวยงามและแม้ผมของเขา ในระยะเวลานี้ Google และ Motley Crew ถูกแทนที่ด้วย Lou โดยใช้สิ่งที่เขารู้ในการสร้าง Lougle และ Motley Lou การแต่งงานของเขาไปเคลลี่, น้องสาวของอาดัม, ทำให้เขาเป็นพ่อที่ดีที่จะ Jacob มีการเปลี่ยนแปลงการทำงานของพระองค์ยังมีชีวิตของเพื่อนของเขาทั้งหมด

อาดัมแต่งงานกับเดือนเมษายนและตอนนี้มีบ้านที่สวยงาม

ตอนนี้นิคมีภรรยาซื่อสัตย์และเป็นนักดนตรีที่ประสบความสำเร็จมากแม้ขณะนี้ผู้ผลิตของสตูดิโอเพลงที่ประสบความสำเร็จ'Productions Webber' เธอได้รับโทรเล่นตลกเมื่อเธอ 9 ปีที่สั่นจริงๆของเธอขึ้นมากว่าเธอสาบานเธอจะไม่ได้นอกใจ ตอนนี้เธอเป็นพนักงานต้อนรับของเขาสตูดิโอ ชื่อของเขาคือตอนนี้เพียงแค่ Nick Webber

เจคอบยังคงมีอยู่และมีชีวิตที่ดีและสมบูรณ์เป็นลูกชายของ Lou

สินเชื่อสิ้นมีอัลบั้มเป็นเพลงที่เล่นไปโดย Motley Crew เรียกว่า'Home Sweet Home'จากพวกเขา'Theatre of Pain'-- หรือเป็นที่ Motley Lou?

Hot Tub Time Machine -- น้ำร้อน -- สิ่งที่เกี่ยวกับที่ดินแปลง?

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต ฟังเพลงใหม่

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น