วันพุธที่ 18 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อเลือกผู้ผลิต

สิ่งแรกที่ควรได้รับประสบการณ์ ใครมีพวกเขาทำงานร่วมกับและระยะเวลาที่พวกเขาได้รับรอบ?

มันเป็นสิ่งสำคัญมากสำหรับศิลปินที่จะเลือกผู้ผลิตที่ถูกต้องเมื่อเริ่มออก ที่นี่มีบางสิ่งที่คุณต้องมองหา

Old Hindi Movie Songs

ประสบการณ์การทำงานและการเชื่อมต่อควรอยู่ที่ด้านบนของรายการสำหรับศิลปินที่เพิ่งเริ่มออก มักจะมีขนาดใหญ่ชื่อและประสบการณ์มากขึ้นมากขึ้นพวกเขาจะค่าใช้จ่าย นี่ไม่ใช่กรณีเสมออย่างไรก็ตาม นี้ไม่ใช่สถานที่ที่จะได้รับถูก อย่าขยันเนื่องจากของคุณ แต่จำนวนมากของศิลปินที่ได้รับจัดการ, พบผ่านการเชื่อมต่อผู้ผลิตกับเพื่อน ๆ คิดว่าวิธีนี้ถ้าคุณได้รับไม่มีชื่อผู้ผลิตที่มีการเชื่อมต่อไม่ได้คุณอาจได้รับผลิตภัณฑ์ที่ดี แต่คุณจะได้ด้วยตัวคุณเองจะได้รับมันได้ทุกที่ ค่าธรรมเนียมค่าใช้จ่ายผลิตที่ดีรวมถึงว่าเขาหรือเธอได้ในอุตสาหกรรม เพียงให้แน่ใจว่าคุณอยู่ในศิลปินพวกเขายินดีที่จะซื้อดอกเบี้ยเพียงบางสิ่งต่อไปนี้อาจช่วยให้คุณเก่าตีที่ได้รับการนั่งชั้นวาง, น้ำลายคุณออกจากสตูดิโอและมีความตั้งใจของคุณไม่มีการตลาด

ผู้ผลิตไม่ได้ประสบการณ์ในการดำเนินรูปแบบที่ต้องการหรือไม่

ถ้าคุณกำลังทำป๊อปร็อค, รับผลิตป๊อปร็อค ตามระยะเวลา

ซึ่งคุณจะได้รับการบันทึก?

วันที่ต้องมีขนาดใหญ่หลายล้านดอลลาร์สตูดิโอบันทึกเสียงที่หายไป ผู้ชมจำนวนมากจะถูกเก็บไว้ตอนนี้ในบ้านสตูดิโอของ แต่ไม่หลงกล มีสาระสำคัญบางส่วนและส่วนมากของเพลงเหล่านั้นจะถูกผสมและเข้าใจที่สถานที่มีขนาดใหญ่ หากคุณกำลังบันทึกที่สตูดิโอบ้าน, ไม่ได้หมายความว่ามันไม่ดี แต่บางคนบอกอาการเรื่องคุณภาพของอุปกรณ์ ผมผลิตที่ดีจะช่วยให้คุณบนไมค์ดี, ไม่ 100 ไมค์จา​​กขี้เถ้าสาม ทำวิจัยบางอย่างกับอุปกรณ์ที่คุณจะใช้ในการบันทึก คุณจะรู้ว่าพวกเขาเป็น legit ฟังสิ่งอื่น ๆ พวกเขาได้กระทำ มีโอกาสที่ดีของคุณจะเป็นคุณภาพเดียวกัน จำนวนมากของผู้ผลิตสามารถทำให้เต้น ผสมกับเสียงร้องเต้นเหล่านั้นและทำให้นักร้องฟังไม่ขึ้นเป็นเรื่องที่แตกต่างกันทั้งทั้งหมดเข้าด้วยกัน

ใครเป็นผู้ผสมคุณสาธิต?

ผู้ผลิต, นักเขียน, และวิศวกรมักจะมีคนที่แตกต่างกันโดยสิ้นเชิง บางครั้งพวกเขาทั้งหมดเหมือนกัน หากพวกเขาจะแตกต่างกันและมักจะอยู่กับผู้ผลิตที่ประสบความสำเร็จที่น่าเชื่อถือมากขึ้นก็จะมีเครดิต ขอให้พวกเขา หากพวกเขาไม่สามารถให้พวกเขาพวกเขามักจะไม่มีอยู่ เพียงจำไว้ว่ามีจำนวนมากมีการกล่าวอ้างเท็จออกมีในอุตสาหกรรมนี้, เท่านั้นจริงคุณสามารถนับเป็นบันทึกการติดตามของพวกเขา หากคุณมีคำถามเกี่ยวกับการผลิต, ส่งอีเมลถึงเราและเราจะพยายามที่จะช่วยให้คุณพบผู้ผลิตที่น่าเชื่อถือในพื้นที่ของคุณ

ให้แน่ใจว่าคุณได้รับค่าใช้จ่ายล่วงหน้า!

หากคุณจ่ายเงินผู้ผลิตที่มีข้อตกลงกับสตูดิโอหรือเป็นบันทึกที่คุณที่สตูดิโอบ้านรับสัญญาระบุทุกอย่างที่จำเป็นเพื่อให้คุณสาธิตที่มีอยู่และสิ่งที่ไม่ ตัวอย่างนี้เป็นค่าใช้จ่ายในการปราบปราม ผู้ผลิตจะจ่ายสำหรับการเรียนรู้จากสำหรับเพลงหรือเป็นค่าเขาจะทำให้คุณต้องจ่ายสำหรับการเรียนรู้สำหรับ enginer, สตูดิโอ, นักดนตรี ฯลฯ ฉันคิดว่าคุณได้รับความคิด

การบันทึกอยู่ที่คุณวางแผนในการ?

ไม่ดูเหมือนเช่นปัญหา แต่เป็นขนาดใหญ่ ส่วนใหญ่จะยกเว้นกรณีที่คุณกำลังจะได้ร่วมงานกับผู้ผลิตขนาดใหญ่ที่ต้องการที่จะมีสตูดิโอของตัวเองหรือหนีการติดตามตี (more ร่วมกันกับผู้ผลิตร็อคที่ประสบความสำเร็จกว่าสิ่งอื่น) คุณส่วนใหญ่จะชอบหาที่ดีที่สุดผลิตในเมืองใหญ่, LA, New York, จากนั้นห่างไกลที่สองและใน Atlanta, Miami, Chicago, Louis St, Orlando, และอื่น ๆ ที่กลุ่มเล็ก ๆ ของผู้ผลิตโทรศัพท์บ้าน นอกเขตร้อนเหล่านี้โดยเฉพาะ New York และผู้ผลิต LA มักจะทำงานกับแนวโน้มลงวันที่

งานที่ผ่านมาสะท้อนให้เห็นถึงการทำงานในอนาคต

หากมีการทำงานเต็มไปด้วยโคลนเสียงได้ร้องว่าจะกลับมาในการผสม (ร้องเป็นส่วนที่ยากที่สุดของขั้นตอนการผสมและการผลิตและจำเป็นต้องมีราคาแพงที่สุดเกียร์สำหรับรูปแบบที่สุดของเพลง)

สิ่งที่ต้องมองหาเมื่อเลือกผู้ผลิต

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น