วันจันทร์ที่ 9 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บานาราบ Ne Di Jodi Movie Review -- ปฏิบัติสำหรับแฟน SRK!

บานาราบ Ne Di Jodi เป็นเรื่องราวความรักบอกเสริมสามัญตามปกติ บานาราบ Ne Di Jodi ทำงานเหมือน simpers มายากลและ whimpers เพียงไม่กี่นาทีต่อล่าสุด ทีมงานของอดิตี Chopra Shahrukh Khan และความประทับใจอีกครั้ง จริงๆสิ่งที่สามารถทำงานในความโปรดปราน Yash Raj Films คือบานาราบ Ne Di Jodi ได้รับการดำเนินการที่ต้นทุนต่ำเมื่อเทียบกับส่วนใหญ่ของ extravaganzas ของมันที่มี flopped หฤโหด Aditya Chopra มี underplayed ฟิล์มไม่มีการตลาดมันมากเกินไป ดังนั้นโอกาสของบานาราบ Ne Di Jodi เป็นหนึ่งในที่ใหญ่ที่สุดในปี 2008 นี้สดใสและชัดเจน การรักษายังฉลาด, ราบ Ne Di Jodi บานาน่าประทับใจ และใช่หลังจาก Suman - เปรม (Maine Pyar Kiya), Raj - Simran (DDLJ), Rahul - Anjali (Kuch Kuch Hota Hai), อดิตและ Geet (Jab เราเจอกัน) เรามีอีกตี Jodi ... Surinder และ Tani !

เรื่องของบานาราบ Ne Di Jodi :
ตามจังหวะของโชคชะตา, Surinder, ผู้ชายง่ายในวัยกลางของเขาที่เกิดขึ้นจะแต่งงานกับน้องมาก Taani (Anushka Sharma) geeky Surinder ทำงานให้กับโรงไฟฟ้​​า Punjab, Amritsar และชีวิตธรรมดาชีวิตไม่ใหญ่โต, ทำอาหาร, ทำความสะอาดและการปรุงอาหารด้วยตัวเองทั้งหมด เขาไม่ได้กล้าที่จะบอกภรรยา Surinder เท่าใดเขารักเธอเขาเพราะเขารู้ว่าภรรยาของเขา detests แพ้บุคลิกของเขา เพื่อน Bobby 's Surinder Khosla (Vinay Pathak ในยังประสิทธิภาพที่ดีอื่น) บอกเขาจะไปทำมากกว่า ในขณะเดียวกัน, OH - มีความเชื่อมั่นเพื่อ Taani แสดงกับสามีของเธอว่าเธอปรารถนาที่จะมีส่วนร่วมในการแสดงรำ"บานาราบ Ne DiJodi"ที่จะถูกจัดขึ้นในอัมริตสา

Old Hindi Movie Songs

เข้าสู่ราช, Make Over รุ่นของ SRK, มารยาท Bobby Khosla ในการแข่งขันเต้นรำ ใช่นี้ Surinder เป็นดีเก่าพยายามที่จะเจ้าชู้และเกี้ยวภรรยาของเขา Taani เธอไม่รู้จักว่าเขาเป็นสามีของเธอและตลอดระยะเวลาจะตกลงเพื่อความสนุกสนานและวิธี frolicking ของเขา รู้ดีว่าตอนนี้ Surinder Taani เป็นจริงในความรักกับราช, ไม่ Surinder เขาได้แสดงต่อ Taani ที่ Surinder เป็นจริงความรักที่แท้จริงของเธอและราชเป็นเพียงภาพมายาวิธีการที่เขาทำรูปแบบที่ส่วนที่เหลือของเรื่องราว

จุด Plus และฉากที่ดีที่สุดของบานาราบ Ne Di Jodi :

1 กรรมการอดิ Chopra แสดงให้เห็นว่าเขาคือต้นแบบของความรักที่เขา enthralls ผู้ชมด้วยความรักของเขาแพคเกจบานาราบ Ne Di Jodi เขาไม่มากเพื่อความยุติธรรม SRK - Surinder และปรับเปลี่ยนอาตมาราชของเขา

2 ที่มีฉากเฮฮาราชใน avatar มีสีสันของเขาเป็นที่ถ่ายภาพเยี่ยมยอด Shahrukh Khan จริงเพิ่มขึ้นเหนือสคริปต์ในฉากจำนวนมากให้ลายเซ็นของตัวเองชุดการแสดงออก

3 Dhoom ฉากที่ Anushka จะ​​ใช้เวลาปิดที่จอห์นอับราฮัมได้รับการสนับสนุนโดยความสามารถโดย Shahrukh Khan เป็นขโมย

4 เพลงล้อเลียน, ตำนานบรรณาการปีกลายไปยังได้รับการกระทำในลักษณะเรียบร้อยโดย SRK

5 ท้ายเครดิตจะถูกดำเนินการชำนาญ แต่อย่างเพลงไม่เป็นเป็นบรรทัดฐานในวันนี้ แต่เพียงบัญชีอย่างง่ายของ Surinder, เกี่ยวกับวิธีที่เขาใช้เวลาฮันนีมูนของเขา มันน่ารักมากและคุณนานในการได้ยินมากขึ้น

จุดลบของบานาราบ Ne Di Jodi :

1ที่ตกลงกันไว้ Surinder ไปสำหรับ makeover รุนแรงในรูปแบบของราช แต่วิธีการมาภรรยา Taani (Anushka) ซึ่งจริงๆแล้วอยู่กับเขาไม่เคยมีการค้นพบของเขาคนเดียว 'ราช, awaaz suna hoga โต๊ะ?

2 มีบางฉากที่มีแนวโน้มที่จะลากเหมือนในสิบนาทีแรกและในตอนท้ายของภาพยนตร์เรื่องนี้คือ

3 บทสนทนาถูก clichà © D, เราเคยได้ยินพวกเขาทั้งหมดเกี่ยวกับความยิ่งใหญ่ของความรักและความสามารถของพระเจ้าที่จะนำคนสองคนเข้าด้วยกัน พวกเขา RUB บนปัจจัย RABเช่นยาง จุดหนึ่งคุณจะได้รับเบื่อที่ต้องได้ยิน'ราบ, ราบอยู่ตลอดเวลา ในความเป็นจริงบทสนทนาเหล่านี้ติดบนชอบค้อนปลิงและการไหลของครึ่งหลังในตอนท้าย

ผลการดำเนินงาน : แฟน Shahrukh Khan จะรักนี้ ไข้ SRK เต็มในที่นี่ : คุณได้รับสอง Shahrukhs เป็นรักษาที่นี่ คุณสามารถดู SRK น่ารักแบบง่ายๆในบทบาทของคนโง่และยังมีเสน่ห์ประจำตัวของราหุลราชและที่เขาได้ immortalized ในภาพยนตร์หลายเช่นโต๊ะ Paagal Dil Hain และ DDLJ ระหว่างราชและSurinder ที่นี่จะใช้เวลาการปฏิบัติราชเค้กฉลาดเป็นลด SRK ผ่านบทบาทเช่นมีดผ่านเนย Anushka แปลกใจเป็นแพคเกจอื่นเปิดตัวหญิงสาวคะนอง, เธอไม่ดูเหมือนจะจมว่าเธอเป็นละครที่มีดาวที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของประเทศ Anushka ดอกยางบนพื้นดินสูงและให้ประสิทธิภาพการทำงานเป็นประกาย ระวังต่อไปนี้มายังนักแสดงหญิงที่จะอยู่! Vinay Pathak ตามปกติจะสดใส เขาดูเหมือนว่าฟอยด์ที่สมบูรณ์แบบสำหรับ SRK

คำตัดสิน : ในเกือบทุก Shahrukh ภาพยนตร์ของKhan, คุณได้เห็นเขาขโมยผู้หญิงคนอื่น Shahrukh Khan ดูตอนนี้ขโมยหญิงจากตัวเอง! บานาราบ Ne Di Jodi จะได้รับความรักจากแฟน ๆ SRK และได้รับอนุมัติจาก detractors ของเขา

บานาราบ Ne Di Jodi Movie Review -- ปฏิบัติสำหรับแฟน SRK!

เพลงออนไลน์

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น