วันพฤหัสบดีที่ 19 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

หนังสือสี่เล่มที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ

หนังสือสี่เล่มที่ล้านของผู้อ่านมี vouched เป็นที่เปลี่ยนแปลงชีวิต : บอยที่เห็นทรู, Shantaram, อัตชีวประวัติของโยคีและการทำสมาธิ : Man สมบูรณ์ในพระเจ้าความพึงพอใจ -; แต่ละบัญชีมือแรกของประสบการณ์ที่เปลี่ยนชีวิตผู้เขียนของพวกเขาสำหรับ ที่ดีกว่า

1 บอยที่เห็น True (1953) -- Scott Cyril

Old Hindi Movie Songs

บอยที่เห็นทรูเป็นเรื่องราวชีวิตจริงของเด็กปลายศตวรรษที่สิบเก้าภาษาอังกฤษกับของขวัญพิเศษ : ความสามารถในการเห็นคนตาย, auras ของชีวิตและความหลากหลายของปรากฏการณ์ทางจิตวิญญาณอื่น ๆ ผู้เขียนของเด็กที่เห็นทรูยังไม่เคยมีการระบุ; หนังสือเป็นนมเด็กที่เผยแพร่หลังจากการตายของนักเขียนของตนและได้เปิดตัวเพียงโดยภรรยาของเขาในสภาพของการไม่เปิดเผยชื่อ ส่วนเท่า ๆ กันสร้างแรงบันดาลใจและที่น่าสนใจ, วันโดยบันทึกรายวันของสามัญและพิเศษนี้เป็นเหลือบที่หายากในโลกนอกเหนือจากการรับรู้ปกติและค่อนข้างเป็นไปได้ในแบบที่คุณสามารถเปลี่ยนมุมมองโลกรอบตัวคุณ

2 Shantaram(2003) -- โรเบิร์ต David Gregory

มันไม่ใช่การปรับตัวทุกปีแรกที่นวนิยายการเสนอราคาประกายไฟสงครามในหมู่ - หนังรายชื่อนักแสดงหมดหวังที่จะปรากฏใน แต่กวีเรื่องราวของการเปิดโจรปล้นธนาคารเปิดคนหลบหนีการรักษาความปลอดภัยสูงสุด Gregory ดาวิดโรเบิร์ตได้อย่างแม่นยำว่า -- Johnny Depp ปิดตี รัสเซลโครว์ผู้ชนะออสการ์สำหรับสิทธิ์ในการฟิล์มในอนาคตและบทบาทนำ Shantaram เป็นทั้งการเดินทางทางจิตวิญญาณและเรื่องราวของการไถ่ถอนบอกตรงจากใจมันขอเชิญชวนผู้อ่านที่จะแบ่งปันและเรียนรู้ด้วยตัวละครเอกที่เขา wrestles ปีศาจภายในไม่มีมนุษย์คนใดสามารถหลบหนีอย่างแท้จริง พร้อมกันที่บาดใจและสูง, Shantaram เป็น memoir ที่พัดไม่หักแหวนความจริงใจจริงในทุกระดับหนังสือเล่มผู้เขียนเชื่อว่าเขาอาศัยอยู่ที่จะเขียน น้อยมากที่ออกจากชั้นเรียนที่ยากที่สุดของชีวิตนี้เคาะโดยไม่ต้องใช้งานร่วมกันอย่างน้อย ๆ หน่อย ๆ ของการเจริญเติบโตด้านโรเบิร์ต'ซึ่งแสดงให้เห็นได้; เรื่องของชีวิตเปลี่ยนไปอย่างรุนแรงก​​็แค่อาจมีการเปลี่ยนแปลงของคุณ

3 อัตชีวประวัติของโยคี (1946) --Paramahansa Yogananda

หนึ่งในการเขียนบัญชีแรกของความลับของโลกภายในโดยการฝึกเก่ง, อัตชีวประวัติของโยคีจะยังอยู่ในหมู่ที่ดีที่สุด, ตรงไปตรงมาเบื้องต้นมีฝีปากกับวิทยาศาสตร์อินเดียโบราณของโยคะในบริบทที่ทันสมัย, อธิบายอย่างชัดเจนกฎหมายละเอียด ภายใต้กิจกรรมในชีวิตประจำวันและมักจะถือว่าเป็นปรากฏการณ์ที่จะอัศจรรย์ แนะนำคารมที่จะก่อให้เกิดการเดินทางของตัวเองเป็นคลาสสิกจิตวิญญาณร่วมสมัยและมีล้านแรงบันดาลใจที่จะปฏิบัติตามผู้นำที่เร่าร้อนของเขา การอ่านมันอาจจะแรงบันดาลใจให้คุณเช่นกัน

4 การทำสมาธิ : Man - Perfection ในความพึงพอใจ - พระเจ้า (1989) -- ​​Chinmoy ศรี

มีสมาธิจะไม่มีที่สิ้นสุดของหนังสือในหัวข้อ แต่น้อยมากที่จะอธิบายนี้อายุอายุการปฏิบัติที่ชัดเจนในแง่ง่ายหรือถูกเขียนโดยหลักจิตวิญญาณที่มีความสูง surmounted ที่พยายามจะบรรลุ การทำสมาธิศรี Chinmoy ที่ : Man - Perfection ความพึงพอใจในพระเจ้าเป็นหนึ่งในหนังสือเหล่านี้วิธีการโดยนำเสนอโทวันที่ครอบคลุมอธิบายการทำสมาธิในภาษาประจำวันการจากเคล็ดลับในการที่จะเริ่มต้นด้วยความหลากหลายของเทคนิคและการออกกำลังกายเพื่อลองเพื่อประโยชน์ของการปฏิบัติปกติ -- สันติสุขภายใน, ความสุขที่ลึกซึ้งและความสุขเกิดขึ้นเอง จะอ่านการทำสมาธิ : Man - Perfection ความพึงพอใจในพระเจ้า - เปลี่ยนชีวิตของคุณ ไม่จำเป็น แต่ตามอำนาจนี้จะฝึกมันอย่างแน่นอน

หนังสือสี่เล่มที่สามารถเปลี่ยนแปลงชีวิตของคุณ

โหลดเพลงใหม่ เพลง โค้ดเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น