วันอาทิตย์ที่ 1 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Bollywood & Hollywood STOP กล่าวว่าการละเมิดลิขสิทธิ์

การละเมิดลิขสิทธิ์มีการเล่นเสมอบทบาทสำคัญในการที่นิยมเช่นเดียวกับอุตสาหกรรม Hollywood มันทำให้เกิดความเสียหายใหญ่เป็นทีมผู้สร้างคาดหวังว่าผู้ชมที่ซื่อสัตย์ของพวกเขาเพื่อไปยังโรงภาพยนตร์และชมภาพยนตร์ เนื่องจาก, การละเมิดลิขสิทธิ์กำลังเป็นภัยคุกคามที่สำคัญทั้งที่นิยมและได้นำขึ้น Hollywood งานเพื่อต่อสู้กับความรำคาญนี้ Hollywood Bollywood และทำให้ บริษัท พันธมิตรซึ่งเป็นหนึ่งใน Motion Picture Association of America และอินเดียที่จะแก้ไขปัญหาการปลอมแปลงเจ็ดในหนึ่งโลกใหญ่ที่สุดในตลาดภาพยนตร์

ในอินเดียนิยมประสบส่วนใหญ่มาจากการละเมิดลิขสิทธิ์กล้องถ่ายวิดีโอทำในโรงละคร เราทุกคนรู้ว่านี่เป็น"โรงพิมพ์" คำนี้มักจะใช้ใน Bollywood ตลาดอินเดีย กล่าวแหล่งที่มาของกล้องถ่ายวิดีโอมีส่วนช่วยในการละเมิดลิขสิทธิ์ร้อยละ 90 ของแผ่นดีวีดีที่ละเมิดลิขสิทธิ์ทั้งหมดในตลาดอินเดีย

Old Hindi Movie Songs

แม้กฎหมายอินเทอร์เน็ตไม่เข้มงวดเพียงพอที่จะต่อสู้กับการละเมิดลิขสิทธิ์ผ่านเน็ต อินเทอร์เน็ตเป็นหนึ่งในสถานที่ที่สามารถกระจายการละเมิดลิขสิทธิ์เช่นไฟป่า ดาวน์โหลดละเมิดลิขสิทธิ์หนัง, เพลง, ฯลฯ คลิปที่เกิดขึ้นทุกวินาที อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดียที่มีฐานะดีที่ผ่านมาของการผลิต copycat และอัตภาพได้มีความเคารพน้อยสำหรับความศักดิ์สิทธิ์ของทรัพย์สินทางปัญญากว่า Hollywood ต้องการ ในปี 2008 เช่น, Warner Bros ไม่สำเร็จไม่สำเร็จฟ้องเพื่อป้องกันฟิล์มการเปิดตัวของปัญจาบอินเดียเรียกว่า Hari Puttar -- ตลกของ Terrors ในบริเวณที่มีชื่อใกล้ชิดเกินไปที่แฮร์รี่พอตเตอร์ของชุด

อุตสาหกรรมภาพยนตร์และโทรทัศน์ที่มีรูปร่างเกือบ 1.8 ล้านคนงานและจ่ายเงินสมทบ 6200000000 $ ต่อเศรษฐกิจอินเดียในปี 2008 ในปี 2008 ค่าใช้จ่ายการละเมิดลิขสิทธิ์อุตสาหกรรมภาพยนตร์อินเดีย $ 959,000,000 และประมาณ 571,000 งาน ที่นิยมถือบันทึกเมื่อมันมาถึงการดาวน์โหลดภาพยนตร์ Vishal Bharadwaj 's`Kaminey'ถูกดาวน์โหลดจำนวนบันทึกครั้ง (ประมาณ 350,000 เท่า) ในอินเดียและต่างประเทศ

การละเมิดลิขสิทธิ์บางกล่าวว่าเป็นปัญหาทางเศรษฐกิจที่สามารถทำได้ไม่มีอะไรที่จะกำจัดภัยอันตรายนี้ แม้ว่าในทางดีมันพิสูจน์ให้ฝ้าที่สำคัญในการสร้างภาพยนตร์ตามที่ jeopardizes ความสามารถของหนังที่จะได้รับผลกำไรและทำเงินได้มากขึ้นและมากขึ้น ได้รับการริเริ่มดำเนินการโดยทีมผู้สร้างและมากของความพยายามได้รับการทำที่จะหยุดการละเมิดลิขสิทธิ์ จากโฆษณาพิมพ์หนังสือพิมพ์เพื่อโฆษณาทางโทรทัศน์, อุทธรณ์จะมีการหยุดการละเมิดลิขสิทธิ์ ในการหยุดการละเมิดลิขสิทธิ์ filmmakers แม้จะมากับแผ่นดีวีดีและวีซีดีและพัฒนาเมื่อเร็ว ๆ นี้ Blu - ray เพื่อให้ผู้คนสามารถซื้อและดูที่เหมาะกับงานของตัวเองได้ตลอดเวลาทุกที่. อุตสาหกรรมภาพยนตร์ของพวกเขาพยายามที่ดีที่สุดที่จะออกมากับสื่อต่างๆในการเผยแพร่ภาพยนตร์ของพวกเขาในมากกว่าหนึ่งแพลตฟอร์ม แต่ข้ออ้างที่ sharers ไฟล์ต้องเกิดขึ้นกับบางสิ่งบางอย่างหรือบางวิธีการเพื่อให้ผู้คนสามารถดูภาพด้วยโทรศัพท์มือถือของพวกเขาด้วยโดยไม่ต้องแปลงไฟล์เป็นต้นเนื่องจาก, โทรศัพท์มือถือเป็นสื่อแบบพกพาไปชมภาพยนตร์ ผู้ที่เดินทางเพิ่มเติมสามารถมีโทรศัพท์หรูหราในการชมภาพยนตร์และฟังเพลงบนมือถือของตนหลีกเลี่ยงการละเมิดลิขสิทธิ์

ดังนั้นสิ่งต่างๆมากมายที่กำลังจะมาถึงและความกล้าหาญได้รับการทำโดยรัฐบาลเกินไป แต่คำถามคือจะเราเคยเห็นจุดสิ้นสุดของการละเมิดลิขสิทธิ์?

Bollywood & Hollywood STOP กล่าวว่าการละเมิดลิขสิทธิ์

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น