วันศุกร์ที่ 27 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

เบอร์ความละเอียด True : ระกาขี่อีกครั้ง

มีบางอย่างว่าคนที่เขียนเกี่ยวกับวรรณคดีอเมริกันเรียกสไตล์อเมริกันธรรมดาที่หลายบอกว่ากำลังเขียนอเมริกันที่ดีที่สุดคือ ลีน, ธรรมดา, การสนทนาด้วยน้ำเสียงมักจะ harking กลับในจังหวะเพื่ออายุก่อนหน้านี้เมื่อชาวอเมริกันได้เรียนรู้วิธีการอ่านและการพูดจากพบบ่อยกับพระคัมภีร์ไบเบิล James เสียงที่ -- พระคัมภีร์, มีน้ำใจ, เป็นทางการแปลก -- ได้ทำสัญญาของแคนนอน ตำนานอเมริกันเป็นอย่างแน่นอนเป็น Huck Finn, Atticus Finch และนักเขียนที่ดีที่ให้ชีวิตพวกเขา

มากเกิน William Faulkner หรือ Harper Lee, ทรูโนเวลล่า Charles Portis'เบอร์ความละเอียดเป็นครั้งแรกเป็นอันดับ -- ย่อ -- ใน 1968 เสาร์เย็นโพสต์, หัวใจของ Americana ช่วงกลางศตวรรษ ศิลปินจำนวนมากใช้เวลาอายุหกสิบเศษอีกครั้ง mythologising American West -- คิด Wild มัดหรือเอาท์พุทของวงดนตรี ในจิตวิญญาณนี้ Portis wrote ขนาดเล็กสวยงาม - ดำเนินการในรูปแบบธรรมดาที่นักวิจารณ์อเมริกันพบคิ้วกลางเกินไปและเป็นที่นิยมที่จะใช้อย่างจริงจัง

Old Hindi Movie Songs

Critically ละเว้นแม้จะมีแง่คิดที่ทันสมัยเขี้ยวลากดินหลังของทรูเบอร์ความละเอียดถูกตีอย่างใหญ่หลวงกับประชาชนและโดยมิถุนายน 1969 ได้รับการเปิดตัวเป็นหนัง กำกับการแสดงโดย Henry Hathaway, John Wayne มันติดดาวเป็น Rooster Cogburn, อุ้ยอ้าย, เมาสหรัฐอเมริกา Marshall, และสดเผือด Glen Campbell เป็นความโปรดปรานล่า LaBoeuf, เท็กซัสเรนเจอร์อยู่ห่างไกลจากบ้าน petitioned (และ bribed) โดยที่พูดภาษาธรรมดา 14 ปี Mattie Ross เพื่อนำมาในฆาตกรของบิดาของเธอและทีมงาน Rooster LaBoeufขึ้นมากหรือน้อยเพื่อให้ได้ชั่วร้ายตายหรือชีวิต -- เพียงเพื่อดูว่าตัวเองเป็นนรก Mattie - งอที่มาพร้อมกับพวกเขาที่จะใช้หรือจะสมแค้นเมื่อมนุษย์ของพวกเขา พวกเขาประสบความสำเร็จในที่สุดนี้หลังจากการทดลองจำนวนมากและการนองเลือดมาก

เรื่องราวสายจะตึง, ตัวอักษร, เต็มที่น่าสนใจ -- ก็แปลกใจว่า Joel และ Ethan Coen ก็พบมันอย่างสวยหรูของความสนใจของพวกเขา

รุ่นใหม่จะเริ่มต้นกับ Mattie ทำหน้าที่ของร่างกายฆาตกรรมพ่อของเธอและ tidying ขึ้นของเขายังไม่เสร็จธุรกิจการสั่งซื้อคนใช้สีดำของเธอไปกับศพกลับไปที่แม่ของเธอใน Yell County นี้จะเริ่มละเอียดสวยงาม, anchoring การกระทำในการโพสต์ - สงครามพลเรือนเสียงสะท้อนใต้และการให้กู้ยืมเพื่อพล็อตที่ตามมา Rooster เมื่อพบว่าผู้ซึ่งเธอเลือกที่จะไม่เป็นคนที่ดีที่สุดสำหรับงาน แต่เป็นหินส่วนใหญ่เขาป้องกันตัวเองในศาลจากข้อกล่าวหาของความพยาบาทอันยาวนาน เขาแปรงออกของเธอในตอนแรก แต่ยังไม่ได้คาดคิดเมื่อตัวละครของเธอ; Mattie hunts เขาลง -- บ้านพักในเด่นฝิ่นเท่านั้น hinted ที่ในภาพยนตร์ Hathaway -- และพวกเขาหยุดการจัดการ Mattie รับคนของเธอเสมอ

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีรายละเอียด brims อร่อย ฉันไม่สามารถจำถ้าทำ Portis Cogburn ไรเดอร์ Quantrill ของอดีต แต่ Coens ทำ -- ด้วยมันทันที staking เรียกร้องของพวกเขาได้รับการพิจารณาจากบางส่วนของ westerns ของที่ยิ่งใหญ่ที่สุดโรงภาพยนตร์, ใหม่และเก่าและพร้อมกันการตั้งตัวของความไม่ไว้ใจที่กินที่ Cogburn สหาย

เช่นเดียวกับการทำงานมาก Coens'นี้เป็นฟิล์มภาพยนตร์ของคนรัก -, อ้างอิงอย่างสวยงามประเภทและพี่น้องชายของมันแต่ว่ามันยังทำให้ทางของตัวเอง บทภาพยนตร์จะสูงขึ้น cadences เพลง - ร้องเพลงของนวนิยายต้นฉบับ ยากอย่างนี้คือการส่งมอบ (จำได้ไหม? King James และเช็คสเปียร์ถูกโคตร) ผู้เล่นทุกคนจัดการกับข้อความที่มีพระคุณ สองช่วงเวลาดังกล่าวโดดเด่นสำหรับฉัน : ครั้งแรกเมื่อระกา -- ชายอย่างชัดเจนว่าใครมีไม่มีใครที่จะพูดคุยเพื่อให้สามสิบปีขึ้นไป -- ร้องเพลงการพูดคนเดียวอย่างต่อเนื่องของเรื่องราวชีวิตของเขากลับมาที่Mattie เป็นไฟล์เดียวพวกเขาข้ามดินแดนกว้างใหญ่อินเดียอีกาที่ขอบของฤดูหนาวและที่สองเมื่อ LaBoeuf ออกให้บริการ Mattie มือของเขาในส่วนที่เกี่ยว

นี่คือภาพยนตร์ยอดเยี่ยมยิงอย่างกล้าหาญที่มีการแสดงที่ยอดเยี่ยมจากการโยนของ สามารถเกือบหนึ่งกลิ่นวิสกี้ที่ Rooster Cogburn, เล่นโดย Jeff Bridges เป็นคนเก่ง, แฮม - fisted และ bedeviled โดยรอบและ Hailee Steinfeld เป็น Mattie เป็นทูตสวรรค์ซึ่งสงบลงไม่ได้ของการแก้แค้น นอกจากนี้ยังสนับสนุนน่าหวาดกลัว Matt Damon เล่น LaBoeuf -- ส่วนเท่า ๆ กันลูกเสือ, ความไม่พอใจและความสุภาพและเป็นโชคดี Barry พริกไทยพริกไทยให้​​เน็ดหนาว, มีปากเสียงฝ่ายตรงข้ามเมื่อเวลาของเขาได้มา บทบาทกิ่งก็ต้องถูกโยนความรักและเล่น

Re - ทำภาพยนตร์สัญลักษณ์ทรูชอบเบอร์ความละเอียดมีข้อผิดพลาดของ บรอนซ์ depicting ค่าใช้จ่ายสองปืน - John Wayne 's เก่ง, คนเดียวกับพวกพริกไทยตั้งอยู่ติดกับรูปปั้นโดย Remington ในกมล Collection บน Cape Cod และฉันพบว่าตัวเองรอนี้ช่วงเวลาในภาพ ฉันรู้สึกผิดหวังเมื่อน้องชายสีลง - เล่นฉากนี้ -- จนกว่าฉันจะลงโทษวิธีการจัดการอย่างมีฝีมือที่พวกเขาต้องการความคาดหวังของฉัน ในที่สุดพวกเขาได้รับสิทธิในการจัดการกับการเล่าเรื่องที่พวกเขาได้ จุดสุดยอดของภาพยนตร์, ขณะนี้คือบ้านป่านั่งด้านหลังของลิตเติ้ล Blackie ซึ่งในใบเราไม่ต้องสงสัยเลยว่าตัวจริงของฮีโร่ที่มีข้อบกพร่อง, Rooster Cogburn

ทรูเบอร์ความละเอียด (2010) เป็นที่น่าสนใจ, การปรับตัวเก่งที่ใช้เวลาคิวจากโรงภาพยนตร์ประเพณีของนักวิจารณ์รุ่นตั้งแต่ fifties ทุกคนมีเด่นชัดเป็นตายเป็นสุภาษิต ไปดูได้ -- และฉันหวังว่าบางส่วนของคุณจะ, หลังจากนั้นเพื่อตอบสนองความต้องการอยากรู้อยากเห็นของคุณเกี่ยวกับหนังสือเล่มเล็ก ๆ ที่เป็นแรงบันดาลใจของ

เบอร์ความละเอียด True : ระกาขี่อีกครั้ง

เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น