วันศุกร์ที่ 6 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Colombia Cartagena, -- 4 วิธีในการเข้าเยี่ยมชมก่อนที่จะออกจากบ้าน

หากคุณไม่แน่ใจว่าอะไรจะเกิดขึ้นเมื่อมีการวางแผนการเดินทางไปโคลัมเบียคุณได้มีอยู่แล้วให้เลือกมากมายของลำดับที่มีประโยชน์ในการเพาะเลี้ยงที่นิยมที่จะให้คุณประทับใจของสถ​​านที่ก่อนออกจาก สถานที่หนึ่งที่ปรากฏขึ้นครั้งแล้วครั้งเล่าเป็น Cartegena, เมืองพอร์ตอาณานิคมที่ตั้งอยู่บนชายฝั่งทะเลแคริบเบียน หากคุณต้องการที่จะได้รับความตื่นเต้นเกี่ยวกับวันหยุดโคลอมเบียลองดังต่อไปนี้สี่ตัวเลือก

ความรักในเวลาอหิวาตกโรค -- Gabriel Garcia Marquez นวนิยาย'
มากที่สุดของโคลัมเบียวรรณกรรมที่มีชื่อเสียงส่งออก, Gabriel Garcia Marquez, ใช้เวลาส่วนใหญ่ของปีแรกของเขาใน Cartegena แม้ว่าเมืองจะไม่ได้กล่าวถึงอย่างชัดเจน (dubbed"เมืองพอร์ตคาริเบียน") ไม่จำเป็นต้องเป็นอัจฉริยะที่จะเห็นว่า Marquez สามารถเขียนเกี่ยวกับ Cartegena ในความรักในเวลาอุบัติการณ์ซึ่งเป็นหนึ่งในหนังสือที่มีชื่อเสียงที่สุดของเขาที่กลายมาเป็นภาพยนตร์ การปรับตัวในปี 2007 การทอผ้าการเล่าเรื่องที่ซับซ้อนที่บิดและเปลี่ยนระหว่างเมือง"ถนนเต็มไปด้วยไอน้ำและง่วงนอน", Marquez จะช่วยให้คุณพร้อมที่จะจองตั๋วของคุณแม้ว่าถ้านิยายเรื่องนี้ถูกตั้งค่าระหว่างศตวรรษที่สิบเก้าปลายและต้นยี่สิบ

Old Hindi Movie Songs

พันธกิจ -- ภาพยนตร์ที่ได้รับรางวัลโรเบิร์ตเดอนีโร
ตั้งอยู่ใน 1750 ของคณะผู้แทนพงศาวดารประสบการณ์ของ Jesuit มิชชันนารีในป่าของทวีปอเมริกาใต้ ถล่มด้วยรางวัลภารกิจได้รับรางวัล Palme d' Or และรางวัลออสการ์ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม เอาสถานที่ถ่ายทำภาพยนตร์ใน Cartegena และบราซิลดังนั้นในการนำไปยังเมืองผ่านทางภาพยนตร์ที่ชนะรางวัลคุณควรตรวจสอบนี้ออก

ตอนที่เป็นที่นิยมของไมอามี่รอง -- บลูส์ของผู้ลักลอบ
มันเป็นเพียงมาอย่างยาวนานก่อนที่ยาเสพติดเล็ดลอดเข้าไปในการกล่าวถึงลำดับที่โคลอมเบียใด ๆ แต่สิ่งที่จะแนะนำวิธีที่ดีกว่าพวกเขายังน้อยกว่าหนึ่งในตอนที่นิยมมากที่สุดรองของไมอามี่ คลาสสิกแสดง eighties ตำรวจไปบนถนนเป็น Crockett และ Tubbs จะคัดเลือกโดย DEA เพื่อติดตามแอร์กฎหมายท้องถิ่นที่จะสังหารผู้ค้ายาและครอบครัวในเลือดเย็น ตอนจะชื่อจาก Glenn เพลงโดยนักดนตรีเฟรย์ที่ปรากฏในตอนที่เป็นนักบินเครื่องบินผ่อนคลาย, จิมมี่ Cole หากคุณสามารถค้นหาจากกัดเล็บอย่างดีของคุณคุณจะเห็นว่าส่วนใหญ่ของการถ่ายทำจะเกิดขึ้นใน Cartagena, โคลัมเบีย ...

Red Herring -- Romancing Stone
เสนอความนิยมจากกลาง eighties, คุณอาจจะได้เห็นโรเบิร์ต Zemikis'Romancing หินที่หนึ่งจุดหรืออื่น ของหน้าจอขนาดใหญ่และแบ่ง Turner Kathleen'Re - Michael Douglas แนะนำให้ประชาชนที่กำลังหนัง, ภาพยนตร์ความสุขกล่อง ความสำเร็จของสำนักงาน โดยที่ไม่ต้องดูภาพยนตร์เรื่องดังต่อไปนี้นักเขียนนวนิยายโรแมนติก Jean Wilder ที่ถูกวาดลงไปที่โคลัมเบียเมื่อพี่สาวของเธอถูกจัดขึ้นเพื่อไถ่สิ่งต่อไปนี้ยุบ .. คุณ guessed มัน ... Cartegena, โคลอมเบีย อย่างไรก็ตามก่อนที่คุณจะขุดเล่น VCR และเต็มไปด้วยฝุ่นที่เทปเก่าคุณควรรู้ว่าการถ่ายทำส่วนใหญ่เกิดขึ้นใน Vercruz, แม็กซิโก คุณกำลังเป็นแนวโน้มที่จะเห็นทิวทัศน์โคลัมเบียตามที่คุณมีลักษณะที่ปรากฏโดย Indiana Jones การซ้อนเหตุผลที่ไม่เห็นนี้ภาพยนตร์>, Douglas เปล่งเสียง) ชื่อ"ของเมือง Cartegena ("Cartehenya, ตรงข้ามกับการที่ถูกต้อง"Cartehena"แหล่งที่มาของความน่ารำคาญมากในหมู่ชาวบ้าน

คุณอาจไม่ได้เข้าสู่ศตวรรษที่ 18 โคลัมเบียหรือบินลงกับชายจากไมอามี่รอง แต่คุณอย่างแน่นอนสามารถที่จะเชื่อมโยงกับตัวเองด้วยความตื่นเต้นเล็กน้อยและโรแมนติกที่แน่นอนจะเป็นส่วนหนึ่งของวันหยุดโคลอมเบียของคุณถ้าคุณตัดสินใจที่จะเข้าชม Cartagena

Colombia Cartagena, -- 4 วิธีในการเข้าเยี่ยมชมก่อนที่จะออกจากบ้าน

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด เพลงฮิต เพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น