วันเสาร์ที่ 7 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

บางสิ่งบางอย่างดูดีกว่า -- คูศิลปที่ไร้ค่า

ด้านบน 3 เรื่องที่สำนักงานช่องสัปดาห์นี้ Toy Story 3, Karate Kid, และ A - Team ผลสืบเนื่อง, รีบูต, และการปรับตัวของละคร 1980 สัปดาห์ถัดไปเครื่องหมาย Dugan รวมตัวใหม่ของ Adam Sandler และเดนนิสซึ่งผมมั่นใจว่าจะเป็นที่พอใจเป็นภาพสุดท้ายของพวกเขากัน อ้อและเราไม่ควรลืมเรื่องแยบยล Knight และวันเดือนภาพยนตร์ที่ไม่เห็นแก่ตัวนี้พล็อตหุ้นนักฆ่า ... ซึ่งก่อนหน้านี้ออกมา

ดังนั้นทำไมคุณจะรู้สึกภาระผูกพันที่จะเสีย$ 9 -- $ 13 ถึงมีฟังก์ชั่นโรงภาพยนตร์เป็นหลักทีวีจอใหญ่ได้หรือไม่ ด้วยซ้ำที่ถูกแฮชอีกครั้ง booted, หนังใหม่ tarded ฉายดิจิทัลในห้องมืดที่มีหก ดร. พริกไทยและเยาวชนดูจะทำอะไรกับพวกคุณเช่นกันอาจจะอยู่ในชั้นใต้ดินของ Brett Ratner

Old Hindi Movie Songs

ดังนั้นสิ่งที่คุณจะต้องทำอย่างไร * ผ้าเช็ดทำความสะอาด crumbs คุกกี้ของ * หน้าอกเป็นดูถูกเกี่ยวกับหนังที่ใหม่กว่าและดูสิ่งเล็ก ๆ ที่มีอายุมากกว่า

ในการเริ่มต้นคุณออกนอกผมได้รวบรวมห้าภาพยนตร์ที่คุณอาจลืมไปแล้วเกี่ยวกับการไม่ได้เห็นแม้หรือจะรอให้เหตุผลไปจนเห็นมัน ในการทำให้นิ่มจัดการพวกเขากำลังทั้งหมดใน Netflix 's Watch ทันที; แทนการจ่าย $ 9 ถึงเห็นหนังใช้จ่ายนั้นเพื่อดูของเดือนมูลค่า ตอนนี้คุณสามารถดูหนังโดยไม่รู้สึกหลังจากนั้นคุณต้องแสงไฟไหม้เสื้อผ้าและใช้เวลาเย็นฝักบัวอาบน้ำ

5 ความร้อนในร่างกาย (1981)

noir ทันสมัย​​นี้จะถูกดำเนินการเพื่อ erotically, มันทำให้ผมอยากจะกระดูกที่ไม่มาก - เหม่ง William Hurt ไม่เพียง แต่เขามีผมในภาพยนตร์ แต่เขาและ Kathleen Turner (fatale ของ Femme ฟิล์ม) รางน้ำฟีเจอร์การสนทนา Chandler เพื่อซิกที่เราในที่สุดตระหนักถึงผู้อำนวยการ Lawrence Kasden เพียงจ่ายหนึ่งสักการะยักษ์กับภาพยนตร์ noir เก่าของยุค 40 และ 50s (โดยเฉพาะ Billy Wilder 's ชดใช้ค่าเสียหาย Double (1944))

ดังนั้นดูไปทำไม หวังว่า ณ จุดนี้เราสามารถรับรู้ แต่ความแตกต่าง Cool - - โง่ของ noir เรารู้ว่าการฝึกซ้อมของประเภทและชัดเจนเพื่อให้ทำคนที่เกี่ยวข้องกับร่างกายความร้อน มีอะไรเย็นที่ลิ้นของหนังเรื่องนี้เป็นไปจนถึงแก้มของเราเกือบจะลืมธรรมชาติของ noir บิดเบือนและตกอยู่ในกับดักดูเหมือนว่ามันโปร่งใสเหมือนผี, และ Kasden เล่นกับ"ความร้อน"มากในนี้ภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวจะเกิดขึ้นในช่วงคลื่นความร้อนฟลอริด้ากับ overabundance ของเพศ you'll - ต้องการจะตบเบา ๆ กับตัวเองด้วยผ้าเปียกเย็นเช่นเดียวแม่ใน Baptist ภาคใต้ โบสถ์

ที่เพิ่มเข้ามาบวกกับ : หนังเรื่องนี้มี Mickey Rourke ก่อนที่ใบหน้าของเขาดูเหมือนแห้ง - upกระเป๋าเจาะ

4 แยก California (1974)

หลังจากที่ผมเห็น Mash (1970) เป็นครั้งแรกที่ฉันคิดไม่ออกว่าใครเย็นกว่าจอห์นดักสัตว์ ฉันเป็นเพียง 13 แต่ goddamn ไม่ฉันต้องการหนวดจับ แม้ว่าจะไม่ได้เป็น"เย็น"ในแคลิฟอร์เนียแยก, Elliott Gould ทำอย่างใดต้องกระทำการพนัน, โรคพิษสุราเรื้อรังและจมูก bandaged ดูน่าหลงใหล

อุทธรณ์ภาพยนตร์เรื่องนี้ส่วนใหญ่เป็นหนี้เพื่อ Gould และเคมีของเขากับจอร์จ Segal และการแสดงตลกตลกหงอยของพวกเขา เขาและ George Segal มีที่เหมือนจริงเพื่อลง Altman - ตบเบา ๆ ที่คุณเกือบจะเริ่มที่จะเสียใจเมื่อคุณต้องหยุดหัวเราะให้ตระหนักถึงความเศร้าในตัวของพวกเขา

ดังนั้นดูไปทำไม ฟิล์มดังต่อไปนี้ Gould และ Segal ผ่านคาสิโน, การแข่งขันและบาร์ที่พวกเขาเดิมพันเพื่อเล่นการพนันบางอย่างมากขึ้น แต่ likemost ภาพยนตร์ Altman, ตัวอักษรเป็นส่วนหนึ่งที่น่าสนใจที่สุด ด้วยแนวโน้มของวันนี้ของหนังก็ยากที่จะคิดตื้นภาพยนตร์เกี่ยวกับการเล่นการพนันจะมีแอลกอฮอล์ที่ไม่ตกราคาถูกลงในการดักจับและหัวเราะตัวอักษร การรักษา Altman ของสารนี้แสดงให้เห็นการเล่นการพนัน US - เกือบ didactically จัดในทศวรรษ 70 และตัวอักษรที่แม้ (หรืออาจเป็นเพราะ) ของการเล่นโวหารของพวกเขาให้แสดงชนิดของมนุษย์เราไม่ค่อยเห็นในหนัง

ที่เพิ่มเข้ามาบวก : ก่อนที่ภาพยนตร์เรื่องนี้ Gould ติดดาวในระยะ Goodbye (1973) S - Altman'ใช้เวลาในการ noir ฟิล์ม ไม่สามารถใช้การดูทันที แต่ถ้าคุณชอบความร้อนและร่างกาย Elliott Gould ก็คุ้มค่าการนี​​้บ้าน

3 Battle ของแอลเจียร์ (1966)

Iรู้ว่ามันเป็นสีขาวและดำภาพยนตร์ต่างประเทศ แต่อึหนังเรื่องนี้เป็นเย็น ฉันอาจจะ) บิตลำเอียงเนื่องจากความผิดพลาดในอดีตเพื่อเป็นมืออาชีพของฉัน nerd ชื่นชมสำหรับ Alistair Horne ของสงครามอำมหิต Peace (1978 แต่หนังเรื่องนี้เป็นสิ่งที่ Tarantino ยินดีฉ้อ นั่นหมายถึงบางสิ่งบางอย่าง ... ใช่ไหม?

สำหรับคุณ punks บ้า, แอลจีเรียสงครามความขัดแย้งเปื้อนเลือดมากเกินความเป็นอิสระของแอลจีเรีย It lasted 8 ปีและส่งผลในการลด 1 ล้านตั้งถิ่นฐานในยุโรปและเกี่ยวกับจำนวนเดียวกันของผู้เสียชีวิตชาวมุสลิม ฟิล์ม Gillo Pontecorvo ของพื้นหลังให้พอที่จะเข้าใจจุด แต่ผมขอแนะนำให้ทำความคุ้นเคยกับสงครามในการรองรับการชื่นชมภาพยนตร์เรื่องนี้ สิ้นสุดวันที่มีเพียงประมาณ 4 ปีก่อนที่จะ Pontecorvo เปิดตัวหนังเรื่องนี้สงครามยังคงความเกี่ยวข้องจัดขึ้น ภาพยนตร์แล้วบทสรุปมันออกหลาย ๆ คน (ภาษาฝรั่งเศส) แม้จะมีการรักษาอย่างเป็นธรรมแม้มือของมัน Shot กับสถานที่ที่มี camerawork ภายยนตร์ข่าวแบบดังกล่าวมีความสมจริงให้กับภาพยนตร์แม้นี้40 ปีต่อมา

อย่าปล่อยให้บทเรียนประวัตินี้น้อยหลอนคุณออกไปจากการดูนี้ ถึงแม้ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะขึ้นอยู่รอบ ๆ ความเป็นจริงก็ไม่ได้โดยไม่ต้องบันเทิง ฉากการกระทำของมันยังคงถือขึ้นและจะไม่ตายในอย่างน้อย ไม่พูดถึง, Ennio Morricone - แต่งหลังดอลล่า Trilogy - ให้เสียงน่าจดจำ

ที่เพิ่มเข้ามาบวก : Flex กล้ามเนื้อฟิล์มหนังของคุณให้กับเพื่อนของคุณ สำหรับฉากช่วยเหลือสติกลิตซ์ใน Basterds นาซี (2009), Tarantino ยืมเพลงที่เล่นในระหว่างการรุกรานของ Casbah วิธีการเขียนไดอารี่จะพักปิดคุณตอนนี้หรือไม่

2 Eraserhead (1977)

ฉันจะไม่ต้องขออภัยในการแนะนำนี้ นี่คือภาพยนตร์เรื่องแรกของเดวิดลินช์และแน่นอนจะทำให้เกิดปฏิกิริยาที่ทำให้เกิดขั้ว มันแปลกประหลาด, น่ากลัว, ตลก, รบกวน, ไม่พอใจ, ซึ่งทำให้ไม่สบาย, เป็นเชิงเปรียบเทียบ (หากคุณต้องการให้เป็น), surreal, สกปรก, ไม่พอใจ, ภาระ, และที่ว่าพอจากนายอรรถา จุดคืออย่าลืมว่าคุณกำลังอ่านนี้ (คุณแม่ Hi,.) : คุณกำลังโกรธเป็นนรกเกี่ยวกับทิศทางของโรงภาพยนตร์ในวันนี้และคุณไม่ได้จะใช้เวลาอีกต่อไป!

ผมกล้ารับประกันไม่ว่าคุณจะเกลียดหนังเรื่องนี้หรือไม่ก็อย่างน้อยจะได้เป็นหนึ่งในหนังต้นฉบับมากกว่าที่คุณจะได้เห็น และมันก็ต้องการแค่ประมาณ 10 แกรนด์จะกลายมาเป็น

ในขณะที่ดิจิตอลอายุ Youtube ได้อนุญาตให้ผู้สร้างภาพยนตร์มากขึ้นในการสร้างภาพยนตร์ประหยัดค่าใช้จ่ายที่ค่อนข้างต่ำสำหรับทุกคนเข้ามาดูก็ยังไดรฟ์ที่ผ่อนคลายเพื่อให้ความสำคัญผลงานเดิม วันนี้ทุกคนสามารถถือกล้อง แต่มีเพียงไม่กี่มีความมุ่งมั่นและความสามารถที่จะทำให้บางสิ่งบางอย่างที่ไม่ซ้ำกันและกระตุ้น * * เสียงผายลม

ที่เพิ่มเข้ามาบวก : Jack Nance กับทารกพิการอสุจิเหมือน

1 Peeping Tom (1960)

คุณอาจรู้สึกผิดหวัง? คุณอาจจะหยุดการอ่านได้ที่จุดนี้ แต่คุณรู้ว่ามาร์ตินสกอร์เซครั้งนี้วางบนแท่นกับ Fellini 's 8 ½ (คือเรื่องนี้ถูกต้องตามกฎหมายหรือยัง) โดยระบุว่าทั้งสองภาพยนตร์กล่าวว่าทุกอย่างมีกล่าวเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์

ฟิล์ม Mike Powell เป็นเกี่ยวกับนักฆ่าที่ในภาพยนตร์ฆาตกรรมของเขาและนาฬิกาได้ในภายหลัง ขณะที่เราดูนี้ Peeping Tom (แสดงโดย Carl Boehm) การกระทำที่น่าอึดอัดใจรอบเป็นมนุษย์ทุกคนเราในที่สุดหา (ผ่านชุดของ flashbacks เรียกโดยเก่า, หนังบ้าน) ที่พ่อของเขาจะทำให้ตกใจนรกจากเขาของเหล้าสาเก วิทยาศาสตร์! Powell นำภาพยนตร์เรื่องดังกล่าวในทางที่ผู้ชมอยู่ภายใต้ชมเหล่านี้"ภาพยนตร์กลิ่น"เช่นเดียวกับตัวละครหลักไม่ ซึ่งแตกต่างจากเรื่องอื่น ๆ ที่มีวิธีการอื่น ๆ ... อนุรักษ์นิยมไปชุดรูปแบบ voyeuristic (เช่น Hitchock ของ Vertigo หรือ Psycho), Peeping Tom เป็นวิธีการแสดงออกมากขึ้น ถ้าเพียง แต่มันเป็น rebooted ใน 3 - D!

ดังนั้นคุณอาจเริ่มรับรู้ว่าทำไม Scorsese การเรียกร้องเรื่องนี้อธิบาย filmmaking ผู้ดูจะกลายเป็นผู้กำกับ, คนหลังกล้องนั่งอยู่ในความมืด ดูทุกอย่างโดยไม่ต้องมีส่วนร่วมทางร่างกายเราถูกบังคับให้คิดผลกระทบทางจิตวิทยาของ filmmaking ขณะนี้เมื่อคุณเสร็จสิ้นการภาพยนตร์, คุณจะรู้สึกเบื่อหน่ายเป็นเพียงแค่กับตัวเองในขณะที่คุณทำหลังจากดูสื่อลามก

บางสิ่งบางอย่างดูดีกว่า -- คูศิลปที่ไร้ค่า

ฟังเพลง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น