วันพุธที่ 25 พฤษภาคม พ.ศ. 2554

Shilpa Shetty

Shilpa Shetty เกิดเมื่อวันที่ 8 มิถุนายน 1975.SHe เกิดในทมิฬ Nadu. Shilpa จะเกิดขึ้นภายใต้ดวงอาทิตย์เข้าสู่ระบบ Gemini.She สามารถพูดได้หกภาษาเช่นภาษาฮินดี, อังกฤษ, มราฐี, Gujrati, เตลูกู, Tamil.Sources บอกว่าเธอสามารถ เข้าใจนิด ๆ หน่อย ๆ ของฝรั่งเศส ชื่อพ่อของเธอคือ Surendra Shetty และชื่อแม่ของเธอเป็น Sunanda Shetty Shilpa มีน้องสาว Shamitha ผู้ซึ่งเป็นนักแสดงใน Bollywood

เมื่ออายุ 15 เธอถูกปฏิเสธเป็นเหตุผล model.The ลานจอดอากาศยานมีเธอไม่สูงและพวกเขากำลังมองหาบาง models.Shilpa ดูอ้วนผิวรู้สึกผิดหวังและความกระตือรือร้นที่จะเป็นแบบจำลองทางขึ้นก็ยิ่ง bigger.Later เธอเติบโตสองนิ้วของความสูงและทำให้มันไป 5.9 feet.The เสนอภาพยนตร์เรื่องแรก มาเมื่อ Shilpa เป็นที่อายุของ 17.The ฟิล์มเป็นเรื่อง"Gaata Rahe Mera Dil". เธอได้รับบทบาทนำในภาพยนตร์ แต่น่าเสียดายที่ฟิล์มไม่ได้ตีใน screen.Later เธอถูกเสนอตรงข้าม Sharukh Khan และ Kajol ฟิล์ม Baazigar.The ได้Super - ตีที่สำนักงานช่องและ Shilpa ได้รับเลือกเป็นตัวแทนสำหรับ Filmfare 's Best New ผู้มา Award.She ต่อมาแสดงในเรื่อง"Pardesi Babu"ตรงข้าม Ravina Tandon และโกวินดาซึ่งได้รับรางวัล flopped แต่สำหรับ Shilpa เป็น'นักแสดงสนับสนุนที่ดีที่สุดที่ Zee ทองนิยม Awards.Later Shilpa ลงนามในสองเรื่องกับภาพยนตร์ Govinda.The ไม่ได้ค่าโดยสารได้ดีที่ office.Then กล่องที่เธอลงนาม Kumar Akshay ในภาพยนตร์ด้วยหลัก Khiladi Anari.The เพลงที่มีชื่อเสียงอจอพ'Churake Dil Mera'นำการเปลี่ยนแปลงในรูปของ Shilpa ในขณะที่เธอเป็นหนึ่งในสาวสุดฮอตที่สุดใน Bollywood.But ภายหลังภาพยนตร์ของเธอทิ้งระเบิดที่สำนักงานช่องและข้อเสนอของเธอดูเหมือนจะ thinning.After รองเท้าหลาย Shilpa ได้รับกลับภาพร้อนของเธอโดยปรากฏในเพลงพิเศษในภาพยนตร์เรื่อง"Shool "นำแสดงโดย Manoj Bajpai

Old Hindi Movie Songs

ความสามารถในการทำหน้าที่ของ Shetty Shilpa มาเป็นไฟแก็ซผ่านฟิล์ม"Dhadkan"ที่นำแสดงกับ Akshay Kumar และได้รับรางวัลนักแสดงหญิง Sunil Shetty.Shilpa รางวัลที่ดีที่สุดสำหรับภาพยนตร์เรื่องนี้ที่ IIFA 2000.Later ที่เธอทำภาพยนตร์จำนวนมากและพิสูจน์ว่าสาวร้อนไม่ได้หมายเพียงแค่การแสดง แต่ยังผิวในการแสดงที่ดี ปี 2002 ไปได้ด้วยดีสำหรับ Shilpa Shetty เพียง แต่ไม่ใช่สำหรับเธอ films.All ภาพยนตร์ได้ flops.Critics เกินไป Shilpa อ้างว่าเป็นนักร้องเพียงใน films.Shilpa เหล่านั้นครอบงำประสิทธิภาพการทำงานของเธอกับ Sanjay Dutt ในการดำเนินการสะบัด"Hathyar". เธอ ได้รับรางวัลรางวัล FilmFare สำหรับ category.She นักแสดงที่ดีที่สุดยังสนับสนุนการดำเนินการในภาษาต่างๆเช่นทมิฬ, ภาษาเตลูกู, Kannada.In วิธีที่เธอพิสูจน์ตัวเองเป็นนักแสดงในภาพยนตร์หลาย languages​​.The เช่น"Khushi"ในภาษาทมิฬและ"Preethsod Thappa","Ondagona Baa"ในภาษากันนาดาครั้งนี้มีความนิยมมาก

ในปี 2004 เธอได้เริ่มต้นที่ดีด้วย"Garv"ตรงข้าม Salman Khan.Then Shilpa แสดงในเรื่อง"Phir Milenge"เป็นผู้ป่วยเอชไอวีที่เงียบงันนักวิจารณ์กับการแสดงของเธอในภาพยนตร์. เธอได้รับรางวัลไจแอนท์อินเตอร์เนชั่นแนล Award.She ได้ เสนอชื่อเข้าชิงรางวัลในพิธีทุกคน แต่เนื่องจากบางอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้เหตุผลที่สาวพื้นหลังนี้ไม่ filmi ได้รับเลือกสำหรับ none.Later ในปี 2005 เธอได้รับรางวัลสำหรับ"phir milenge"โดย AAHOA.Shilpa ติดดาวในสองเรื่องกำกับโดยภาพยนตร์ Deepak Tijori.The มีเรื่อง"Khamosh"และ"Fareb". ใน "Fareb"เธอทำหน้าที่อยู่กับน้องสาวของเธอและ Manoj Shamita Bajpai.She ยังมีคุณลักษณะในการสะบัด starrer Multi"DUS". เธอไม่มากลำดับของการกระทำในการแข่งขันกับ machos.Shilpa ได้ลงนามในขณะนี้ films.She จำนวนมากจะทำสองเรื่อง กับ Sunny Deol"ใต้ดิน"และ"สมเด็จพระราชินีCrown"."โกลเด้นซิกข์ Tepmle กับ Priyanka Chopra และภาพยนตร์ starrer Multi"Samaadhi Shaadi เอื้อ"

มาถึงส่วนตัวของเธอ, Shilpa ต้องการจะทำงานกับการกระทำที่เฉินหลงดาราฮอลลีวู้ด Chan.She เป็นชอบทำอาหาร, เต้นรำและการออกกำลังกายต่อไปนี้ schedule.Her ปกติอาหารที่ชื่นชอบเป็น Kori โรตีที่ทำขึ้นของไก่กับโรตีที่ทำจากข้าว เธอชอบฟังเพลงเก่าภาษาฮินดี. ดอกไม้โปรดของเธอคือ Orchids.Modelling อยู่ในเลือดของ itself.It Shilpaอาจจะมีที่น่าสนใจที่จะรู้ว่าพ่อแม่ก็มีความ Shilpa ของ models.Bournvita และ Forhans เป็น บริษัท ที่แม่ไม่ Shilpa ของการสร้างแบบจำลองและพ่อของเธอสร้างแบบจำลองสำหรับการศึกษา glasses.After ปี, Shilpa เมื่อต้องการถ่ายภาพของเธอและปรึกษาช่างภาพที่อาศัยอยู่ในอาคาร ตรงข้าม residence.She เธออยากเป็นแบบจำลองเพื่อให้เธอส่งรูปถ่ายของเธอให้กับหน่วยงานโฆษณา

controversies นอกจากนี้ยังมีส่วนสำคัญในการ career.She Shilpa Shetty 's มีส่วนร่วมในครั้งแรกPraful Sarees กรณีที่ผลรวมของเงินที่ตกลงกันไม่ได้จ่ายให้แก่ Shetty และ
Shilpa ผู้ปกครองของถูกนำมาควบคุมตัวและพ่อของเธอถูกปฏิเสธ bail.This ได้เกี่ยวกับการเรียกเพ้อที่เกิดขึ้นกับเจ้าของกิจการของ sarees Praful ซึ่งยกสงสัยว่าพ่อของ Shilpa มีการเชื่อมต่อกับกรณี Underworld.The ยังไม่ได้รับการแก้ไข yet.Then Shilpa ค่าใช้จ่ายสำหรับการตั้งคำถามต้องเผชิญกับภาพลามกอนาจารในทมิฬบิ๊กบราเดอร์คนดัง Newspaper.The แสดงสัมผัสทัศนคติของ Shilpa Shetty เกี่ยวกับวิธีการเธอจับ effectively.Shilpa เหยียดเชื้อชาติได้แสดงความเห็นโดย Jade กู๊ดดี้ในการแสดงและ Shilpa เพิ่งไปร้องไห้และบอกว่า"คนพูดอะไรบางอย่างเมื่อมีการโกรธ" นี้ทำให้เธอผู้ชนะการถกเถียงล่าสุด Show.The เป็น Richard Gere Shilpa จูบซ้ำ ๆ ที่แก้มของเธอในระหว่างศาล event.The ความตระหนักเรื่องโรคเอดส์ได้ยื่นกรณีของ Richard Gere สำหรับการปฏิบัติอย่างจริงจังและยัง Shilpa Shetty ที่ไม่อุดตันเมื่อริชาร์ดได้ จูบเธอ

Shilpa Shetty

ฟังเพลงใหม่ล่าสุด ฟังเพลงใหม่ล่าสุด

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น